Topic outline

  • Giới Thiệu

    ABS đáp ứng
    Sứ mệnh của HRC là tiên phong trong giáo dục công nghệ, nâng tầm dịch vụ và hướng đến cung cấp các khóa học chất lượng cao với mức học phí phù hợp tại Việt Nam và Khu vực.
    -----
    KHÁC BIỆT - UY TÍN - TRÁCH NHIỆM

    Tầm nhìn


    Đến 2030 trở thành tập đoàn giáo dục HRC với mong muốn tạo dựng hệ sinh thái giáo dục công nghệ hướng đến chất lượng và thực tiễn đạt chuẩn 5 sao. Khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục công nghệ tại Việt Nam. Trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam và Khu vực.

     Giá trị cốt lõi

    ABS đáp ứng
    THẤU – TÂM – TRÍ – TỐC – TÍN
    THẤU: Thấu hiểu, lắng nghe, hiểu rõ nhu cầu khách hàng, đặt mình vào vị trí khách hàng để chia sẽ nhu cầu của khách hàng.
    TÂM: Tâm huyết, tận tâm trong công việc một cách nhiệt tình tâm huyết và chuyên nghiệp cao.
    TRÍ: Coi sáng tạo là sức sống, đòn bẫy phát triển, tinh thần dũng cảm trong công việc, gầy dựng văn hóa học tập doanh nghiệp bền vững.
    TỐC: Tốc độ là tôn chỉ của hành động hiệu quả (quyết định nhanh chính xác, đầu tư kịp thời điểm cơ hội, triển khai thần tốc, linh động chuyển giao, nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường thị hiếu khách hàng.
    TÍN: Coi tín nhiệm của đối tác là vũ khí cạnh tranh thương hiệu, đảm bảo chữ tín và đảm bảo danh dự và thương hiệu công ty (kinh doanh trong sáng, chính trực và uy tín)

     Cảm ơn đã xem !