CHO THUÊ PHÒNG HỌP, SỰ KIỆN

(CÁCH SÂN BAY 1KM – TRUNG TÂM TÂN BÌNH)

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho thuê phòng họp chuyên nghiệp, với chi phí phải chăng? Công ty HRC là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp 8-25 người tại quận Tân Bình với giá thành cực rẻ và tiện nghi đầy đủ. Đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp nhất ở khu vực Tân Bình.

văn phòng sự kiện

TẠI SAO NÊN CHỌN HRC ĐỂ ĐỒNG HÀNH

Đội ngũ tiếp tân xinh đẹp, chuyên nghiệp

Đội ngũ quản lý dịch vụ bưu chính, fax, quản lý thư từ chuyên nghiệp và hơn thế nữa

Hợp đồng hoàn thành trong vòng 3giờ – 6giờ

Bảng hiệu công ty hoàn thành trong vòng 12giờ

Các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hoá quy trình làm việc.

Khu vực này gần sân bay (cách 1KM), thuận lợi cho việc giao thương, hợp tác với các khách hàng, đối tác quốc tế.

Cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp

    • Trang bị đầy đủ các thiết bị cần và đủ cho cuộc họp như máy chiếu, màn hình LCD, Flipcharts, bút, văn phòng phẩm…
    • Máy móc như máy  photocopy, máy in sẵn sàng phục vụ khách thuê
    • Wifi, đường truyền  internet tốc độ cao đảm bảo kết nối
    • Dịch vụ tea break: trà, bánh, cafe thơm ngon  chuyên nghiệp
    • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách thuê cũng như các đối tác kinh doanh / khách hàng
    • Thời hạn thuê và sử dụng phòng họp linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp khi thuê.
văn phòng chia sẻ

GIÁ VÀ DỊCH VỤ CUNG CẤP VĂN PHÒNG SỰ KIỆN

cho thuê văn phòng sự kiện

CƠ SỞ VẬT CHẤT TẠI HRC

Văn phòng ảo giá rẻ
van-phong-ao-gia-re
Văn phòng chia sẻ giá rẻ
Cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại quận Tân Bình
Văn phòng ảo giá rẻ
văn phòng ảo
văn phòng ảo
văn phòng chia sẻ

Những lưu ý khi lựa chọn nơi cho thuê phòng họp đem lại hiệu quả cao

Vị trí

Chọn nơi thuê phòng họp gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Điều này giúp cho việc đi lại của các khách mời được thuận tiện hơn, giảm thiểu thời gian di chuyển và các rủi ro liên quan đến giao thông.

không gian phòng

Tùy vào số lượng người tham dự, bạn cần chọn phòng họp phù hợp với khả năng chứa đựng. Nếu quá chật chội sẽ gây cảm giác bức bối và khó chịu cho người tham dự, trong khi đó quá rộng lớn cũng không hiệu quả, vì nó sẽ làm cho không gian trông rời rạc và không ấm cúng.

Thiết bị và trang thiết bị

Kiểm tra và chọn phòng họp được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như máy chiếu, màn hình, bảng trắng, âm thanh, ánh sáng, Internet tốc độ cao và đặc biệt là điều hòa nhiệt độ. Tất cả những thiết bị này đều cần được đảm bảo hoạt động tốt và dễ dàng sử dụng.

Dịch vụ hỗ trợ

Ngoài các trang thiết bị kỹ thuật, dịch vụ hỗ trợ của nhân viên cũng rất quan trọng. Nhân viên phải nhiệt tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tâm và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi có vấn đề xảy ra.

Giá cả hợp lý

Cuối cùng, bạn cần lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp có giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách của mình. Bạn cần so sánh giá của các dịch vụ khác nhau để chọn ra dịch vụ có giá cả và chất lượng tốt nhất.

 

HÃY LIÊN HỆ VỚI HRC BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC HƠN MONG ĐỢI

Địa chỉ: 121/29 Hồng Hà, P2, Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 028.3930.1166

Hotline:      0845.449.555 (Ms.Thương)

                  0903.347.130 (Mr.Hiệp)


CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

2017 – 2019

Công ty CP Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực HRC

2017 – 2019

Công ty CP Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực HRC

11/07/2019 – 26/11/2019

Công ty CP Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực HRC

2020 – NAY

Công ty Cổ Phần

Hệ thống Giáo dục HRC