CHO THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ

(CÁCH SÂN BAY 1KM – TRUNG TÂM TÂN BÌNH)

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho văn phòng của mình mà không phải bỏ ra nhiều tiền, công ty HRC sẽ cung cấp cho bạn giải pháp hoàn hảo với giá thuê văn phòng chia sẻ HỢP LÝ tại Quận Tân Bình.

Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê địa chỉ tòa nhà văn phòng giúp công ty đăng ký kinh doanh dễ dàng và giao dịch hiệu quả, với đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê văn phòng cho doanh nghiệp. Văn phòng chia sẻ là một văn phòng đại diện đáng tin cậy trong mắt khách hàng và đối tác.

văn phòng chia sẻ

TẠI SAO NÊN CHỌN HRC ĐỂ ĐỒNG HÀNH

  • Đội ngũ tiếp tân xinh đẹp, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ quản lý dịch vụ bưu chính, fax, quản lý thư từ chuyên nghiệp và hơn thế nữa
  • Hợp đồng hoàn thành trong vòng 3giờ – 6giờ
  • Bảng hiệu công ty hoàn thành trong vòng 12giờ
  • Các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hoá quy trình làm việc.
  • Khu vực này gần sân bay (cách 1KM), thuận lợi cho việc giao thương, hợp tác với các khách hàng, đối tác quốc tế.
  • Là Trung tâm giao thương nhưng mức giá văn phòng cho thuê ở mức phải chăng.
  • Nơi đây cũng thu hút nhiều doanh nghiệp nhờ dịch vụ lâu năm, uy tín.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp
văn phòng chia sẻ

GIÁ VÀ DỊCH VỤ CUNG CẤP VĂN PHÒNG CHIA SẺ

cho thuê văn phòng chia sẻ
cho thuê văn phòng chia sẻ
cho thuê văn phòng chia sẻ

CƠ SỞ VẬT CHẤT TẠI HRC

Văn phòng ảo giá rẻ
van-phong-ao-gia-re
Văn phòng chia sẻ giá rẻ
Cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại quận Tân Bình
Văn phòng ảo giá rẻ
văn phòng ảo
văn phòng ảo
văn phòng chia sẻ

Thuê văn phòng chia sẻ là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp start-up, giúp tiết kiệm chi phí và tập trung vào các hoạt động kinh doanh chính. Tuy nhiên, trước khi quyết định thuê văn phòng chia sẻ, các khách hàng start-up cần lưu ý những điểm sau đây:

  • Lựa chọn địa chỉ đăng ký hợp lý: Địa chỉ đăng ký của doanh nghiệp rất quan trọng để đảm bảo sự tin tưởng và tạo niềm tin cho khách hàng và đối tác.
  • Kiểm tra các dịch vụ đi kèm: Ngoài việc cung cấp địa chỉ đăng ký, các dịch vụ văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện ích như cho thuê phòng họp, phòng làm sự kiện, đăng ký thương hiệu, quản lý thư từ, fax, hỗ trợ điều hành… Hãy kiểm tra và chọn những dịch vụ đi kèm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.
  • Đảm bảo tính bảo mật: Văn phòng ảo cũng phải đảm bảo tính bảo mật cho các thông tin của doanh nghiệp. Các khách hàng start-up cần tìm hiểu kỹ về các chính sách bảo mật và an ninh của nhà cung cấp để đảm bảo an toàn cho thông tin của doanh nghiệp.

Chi phí: Các khách hàng start-up cần tính toán kỹ chi phí khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Tuy giá cả thấp hơn so với thuê văn phòng thực tế, nhưng các chi phí khác như thuê phòng họp, chi phí điện thoại riêng, chi phí bưu chính có thể được tính riêng. Hãy tính toán kỹ chi phí để đảm bảo mức giá thuê phù hợp nhất với khả năng tài chính của công ty.

HÃY LIÊN HỆ VỚI HRC BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC HƠN MONG ĐỢI

Địa chỉ: 121/29 Hồng Hà, P2, Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 028.3930.1166

Hotline:      0845.449.555 (Ms.Thương)

                  0903.347.130 (Mr.Hiệp)

CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

2017 – 2019

Công ty CP Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực HRC

2017 – 2019

Công ty CP Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực HRC

11/07/2019 – 26/11/2019

Công ty CP Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực HRC

2020 – NAY

Công ty Cổ Phần

Hệ thống Giáo dục HRC